Black Latte - Giảm cân chưa bao giờ dễ dàng đến vậy!

Với hợp chất Black Latte, bạn có thể giảm tới 5-7 kg trong 4 tuần. Trong suốt quá trình giảm cân, bạn luôn có được tâm trạng thoải mái và tràn ngập năng lượng! Hãy tận hưởng khi giảm cân! Sô cô la là một trong những loại sản phẩm luôn cho bạn cảm giác muốn thưởng thức lại.




Sản phẩm không phải thực phẩm chức năng và chứa thành phần tự nhiên từ Than hoạt tính, Sữa dừa, L-Cartitine, Omega 3. Sản phẩm thích hợp cho việc sử dụng hàng ngày và không có chống chỉ định đồng thời loại bỏ các nguyên nhân cơ bản gây ra tình trạng thừa cân cũng như bình thường hóa quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

Đây là sản phẩm tạo lên cuộc cách mạng thực sự trong lĩnh vực tân trang nhan sắc, sức khỏe cũng như công cuộc trẻ hóa.

https://the-best-supplements.com/vn/black-latte/

Than Hoạt Tính


Ngăn cản sự hấp thụ 80% chất béo từ thức ăn đến và sự tích tụ chất béo trong cơ thể; cung cấp quá trình phá vỡ, xử lý và loại bỏ các chất béo cũ và các chất độc hại một cách an toàn.


Sữa Dừa

Kích thích trao đổi chất nhanh hơn. Khởi động quá trình 'tự làm sạch' trong cơ thể, đây là một quá trình tích cực của chất béo cũ bên trong được tích tụ ở khu vực hông và bụng.


L-Carnitine

Phá vỡ và loại bỏ dư thừa chất béo dưới da và các dấu hiệu viêm mô tế bào; Ngăn chặn sự chảy xệ của da và giúp bạn đạt được thân hình cân đối sau khi giảm cân lớn.


Omega-3

Tăng mức độ leptin, hoóc môn đảm nhận cho tốc độ phân hủy chất béo trong cơ thể. Điều quan trọng là cơ thể chúng ta không thể sản xuất Omega-3 mà chỉ có thể nhận được bên ngoài.

This entry was posted in . Bookmark the permalink.

Leave a Reply